TIN TỨC NÓNG HỔI VỀ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Những dự án có vị trí đẹp nhất tại trung tâm thành phố HCM

Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng tạo ra mức vốn cho công trình bất động sản. Tuy nhiên, tại trung tâm Tp.HCM, số dự án có vị trí đắc địa như Léman Luxury Apartments, The EverRich Infinity, Kingston Residence,… lại không nhiều.

Cùng tìm hiểu dự án: Léman Luxury Apartments nằm tại 117 Nguyễn Đình Chiểu-HCM

Phối cảnh dự án Léman Luxury Apartments


Công trình có hai mặt tiền rộng trên hai trục đường chính của thị xã là Trương Định, Nguyễn Đình Chiểu, phương án Trung tâm thành phố khoảng 5 phút đi bộ. điểm đặc sắc là dự án này khá trong lành khi nằm gần công viên Tao Đàn. Mặt khác, trong khoảng đó có thể di chuyển đến các di sản nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, Hồ Con Rùa Một cách nhanh chóng.
Léman Luxury Apartments có khuôn viên đất xây dựng 4.275 m2, gồm Một tòa nhà cao 24 tầng với 218 căn hộ. Ngoài địa ốc 2 -3 bộ phận ngủ, có diện tích từ 75 – 113 m2, còn có nhiều căn penthouse diện tích lớn hơn.

trong quy hoạch thiết kế, Công trình có Những tiện ích nổi bật như 5 tầng hầm, khu Trung tâm mua sắm Parkson 6 tầng, vườn treo phong phương thức Thụy Sỹ trước mỗi căn hộ, hồ bơi Chân Mây nằm tại tầng thượng, khu nhà hàng và spa.

Theo Nguồn tin trong khoảng CĐT là chuyên gia Cổ phần C.T Phương Nam, dự kiến, Léman Luxury Apartments sẽ giao nhà ở quý 4/2015.

---
 nằm ở số 290 An Dương Vương, phường 4, huyện 5. có vị trí tại trục đường chính của thị xã 5, với hệ thống giao thông hoàn chỉnh, trong khoảng Dự án có thể nhanh chóng di chuyển qua Các quận trung tâm khác của tỉnh như quận 1,3,10 bằng Những các con phố khá thông thoáng.
ưDự án được triển khai thi công trên khu đất có diện tích 8.048 m2, đồ án 1 tòa nhà cao 25 tầng với 439 văn phòng cho thuê thông thường và 325 căn hộ chung cư (office-tel). Một vài căn hộ được thiết kế đa dạng: văn phòng cho thuê penthouse, duplex, địa ốc 2-3 bộ phận ngủ với diện tích từ 72-130 m2.
 Theo thiết kế, The EverRich Infinity có nhiều tiện ích nội khu như nhà hàng, cà phê, gym, khu vui chơi giải trí, spa, siêu thị. tiếp giáp với đó, với vị trí thuận lợi, người dân Dự án còn được thừa hưởng Một vài tiện ích Hiện hữu trong khoảng cá khu vực lân cận như chợ Bến Thành, An Đông Plaza, trường Đại học Khoa học Tự nhiên,…

Thông qua Theo trong khoảng chủ đầu tư, Một vài chung cư tại Công trình đang được bán với giá trong khoảng 1,2 tỷ VND (đã bao gồm VAT).

Được khởi công ở tháng 1/2015, dự kiến Công trình sẽ hoàn thiện và thi công xong nhà cho cư dân vào cuối năm 2016.

Công trình do chuyên gia Cổ phần tăng trưởng nhà ở Phát Đạt làm chủ đầu tư.

 
Dự án The EverRich Infinity

---

Kingston Residence sở hữu vị trí đắc địa, với hai mặt tiền trên nhiều tuyến phố huyết mạch thuận lợi ngoại giao và giao thương Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ, thuộc phường 8, quận Phú Nhuận.

Công trình phương thức trung tâm quận Một – chợ Bến Thành Một km, cách thức sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 5 phút di chuyển. từ Đó có thể di chuyển đến Một số huyện 5,6,11, Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh bằng nhiều các con phố đã hoàn chỉnh trong khoảng lâu.
 Khu phức hợp văn phòng cho thuê - chung cư - dịch vụ này được tiến hành trên khuôn viên đất 4.585 m2, gồm 2 tòa tháp cao 22 tầng, lưu thông nhau bằng lối đi bộ trên cao. Thông qua thiết kế, Dự án có 285 nhà đất trong khoảng 1-3 phòng ngủ, diện tích trong khoảng 60 - 124 m2.

Kingston Residence có nhiều tiện ích nội khu như siêu thị, nhà hàng, cà phê, đơn vị gym và kinh doanh spa. Nằm giữa khu trung tâm Hiện hữu, Công trình thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu sẵn có như: siêu thị BigC, sân vận động Quân khu 7, công viên Hoàng Văn Thụ, Một vài khách sạn, trung tâm hội nghị lớn ngay trên phố Hoàng Văn Thụ…

Từ CĐT là chuyên gia Cổ phần đầu tư chung cư Nova, Kingston Residence được khởi công ở quý 2/2015, tiên liệu Dự án sẽ hoàn thiện trong cuối năm 2017. hiện tại mỗi m2 Dự án có giá bán từ 55 - 60 tr đồng.

---

Vinhomes Central Park nằm tại số 720A Điện Biên Phủ, xã 22, thị xã Bình Thạnh.

từ Vinhomes Central Park có thể đơn giản đến được hầu hết nhiều trong nước quan trọng ở tỉnh với khoảng 5 phút như: tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên; nhà cao tầng mới Thủ Thiêm; trung tâm quận 1,… bằng hệ thống giao thông thuận lợi cả đường bộ, đường sắt và đường thủy.

Dự án được xây dựng trên khu đất lớn hơn 43 ha, với 10.000 căn hộ, 90 biệt thự và trung tâm thương mại 5,9 ha. điểm đặc sắc của Công trình là tòa nhà 81 tầng The Landmark, dự báo Đây sẽ là tòa nhà cao nhất Việt Nam sau khi toàn bộ Dự án hoàn thành ở năm 2017.
Các nhà đất tại Vinhomes Central Park được thiết kế đa dạng. Ngoài nhà đất và officetel S trong khoảng 50 - 200 m2, với Một - 4 bộ phận ngủ còn có bất động sản thông tầng duplex, penthouse.

Thông tin quy hoạch, Dự án có hoàn hảo Những tiện ích nội khu như khu mu sắm, kinh doanh y tế, giáo dục, ẩm thực, vui chơi giải trí. trong đó, nổi bật là bến du thuyền sang trọng bên sông Sài Gòn.

Nguồn tin Đánh giá của PV, Hiện Các bất động sản Dự án đang bán với giá trung bình trong khoảng 40-50 tr đồng/m2.

Vinhomes Central Park do Tập đoàn Vingroup đầu cơ xây dựng. Được khởi công từ tháng 7/2014, dự báo toàn bộ Công trình sẽ bàn giao ở năm 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét